Vinpearl Luxury Đà Nẵng chính thức mở cửa đón khách

Công ty Cổ phần Vinpearl vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp, đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao + Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trải rộng trên 15,4 ha đất với tầm nhìn hướng biển, sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn linh thiêng tạo thế “tựa sơn hướng thủy”.  

Theo Ban Lãnh đạo Công ty CP Vinpearl, Đà Nẵng là địa phương có tiềm năng lớn về du lịch có những bãi biển đẹp thuộc loại hàng đầu hành tinh, lại được bao quanh bởi 3 di sản văn hoá thế giới. Cùng với đó, bằng sự năng động sáng tạo của mình, Đà Nẵng đã và đang vươn mình để trở thành một đô thị biển trung tâm của miền Trung, đồng thời nỗ lực vươn mình để trở thành một “đô thị du lịch - thành phố sống tốt” hàng đầu châu Á. Vì vậy, “Thành phố bên bờ biển Đông” này đang là điểm đến yêu thích của du khách năm châu.

Tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, bên cạnh việc áp dụng những tiêu chuẩn dịch vụ đạt mức trên 5 sao (5 sao +) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng, Công ty còn chủ động xây dựng các tiêu chuẩn riêng của tổ hợp này nhằm tạo nên một dự án đặc biệt cao cấp về mọi phương diện và có những đặc trưng thật sự khác biệt.

Việc đưa Vinpearl Luxury Đà Nẵng vào hoạt động được đánh giá là một bước tiến dài của Vinpearl. Bởi đây là dự án thứ 2 thuộc dòng Luxury mang thương hiệu Vinpearl (sản phẩm du lịch có tiêu chuẩn cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay) và là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên ngoài địa bàn Nha Trang - Khánh Hoà của Vinpearl được đưa vào hoạt động. Có thể nói, đây chính là sự kiện mang tính khởi đầu cho thành công trong chiến lược phát triển và mở rộng chuỗi thương hiệu Vinpearl.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl cho biết: “Cùng với việc trang bị một hệ thống hạ tầng tiện nghi nhất, vượt chuẩn 5 sao để du khách có thể thụ hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng có thể gọi là xa hoa thì chất lượng dịch vụ chính là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt."
"Tôn chỉ dịch vụ của dòng sản phẩm Vinpearl Luxury là tôn trọng sự riêng tư và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của du khách. Tại đây, sự phục vụ sẽ là 24/24 cho mỗi phòng, mỗi khách hàng bằng những hệ thống dịch vụ tối tân và phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp. Các nhân viên của hệ thống đều là chuyên gia trong hoạt động phục vụ và am hiểu tâm lý khách hàng.”, ông Hiền khẳng định.
Là khu nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô lớn, Vinpearl Luxury Đà Nẵng gồm một khách sạn quốc tế “vượt chuẩn” 5 sao với 200 phòng nghỉ tiện nghi và quần thể biệt thự sang trọng mang phong cách hoàn toàn mới, đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sự sang trọng và tinh tuý.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Vinpearl Đà Nẵng, khẳng định: “Việc đưa Vinpearl Luxury Đà Nẵng vào hoạt động là một bước tiến đặc biệt quan trọng của Vinpearl trong tiến trình phát triển. Bởi lẽ, đây chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên ngoài địa bàn Nha Trang - Khánh Hoà của Vinpearl được khai trương. Và đây cũng là dấu ấn đầu tiên của Vinpearl tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng… Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành một mô hình du lịch cao cấp kiểu mẫu, một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch biển. Đồng thời tin tưởng rằng, nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách với một không gian tiện nghi đẳng cấp nhất cùng với một khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới tuyệt đẹp…”
Nhân dịp khai trương, Vinpearl Luxury Đà Nẵng ra mắt gói sản phẩm đặc biệt chỉ với 6.700.000vnd ++ (tương đương $320++) dành cho các du khách đầu tiên, gồm kỳ nghỉ 2 đêm với phòng Pool View tiện nghi cho 2 người với các bữa ăn sáng (buffet) miễn phí, xe đưa đón sân bay miễn phí, một giỏ hoa tươi tắn khi nhận phòng. Du khách còn được giảm 20% trên hóa đơn cho Food & Beverge; dịch vụ Spa, miễn phí xe đưa đón đi Bà Nà hoặc Hội An (theo lịch trình nhất định).

Đến với Vinpearl Luxury Đà Nẵng bạn sẽ còn được đưa đón bằng xe Mercedes - S Class hoặc xe Lincol Limousin sang trọng và đẳng cấp khi quý khách có nhu cầu. Chương trình áp dụng cho khách đặt phòng đến hết ngày 31/7/2011 và ở tại khách sạn từ 04/7 đến 30/11/2011.


Cơ hội vàng để trở thành đồng chủ nhân của Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Song song với việc chủ động khai thác quần thể biệt thự tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Công ty CP Vinpearl cũng có chính sách chuyển nhượng các căn biệt thự này.
Với việc trở thành chủ nhân của 1 trong 39 căn biệt thự, khách hàng và gia đình sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao + của toàn tổ hợp. Công ty CP Vinpearl đã cam kết: Khách hàng vừa có thể hưởng thụ với 30 ngày nghỉ dưỡng miễn phí và 60 ngày giảm giá 50% trong một năm, đồng thời thu về mức lợi nhuận thấp nhất là 30% giá mua chỉ sau 3 năm nếu chuyển cho chủ đầu tư kinh doanh cho thuê biệt thự do mình sở hữu. Tỷ lệ phân chia lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh biệt thự sẽ ở mức 15/85, trong đó các chủ sở hữu biệt thự sẽ được hưởng 85% tổng lợi nhuận hàng năm (tại các dự án khác trên địa bàn, tỷ lệ phân chia là 50/50).

Ngoài ra, chủ nhân của các căn biệt thự còn có thể được hưởng các ưu đãi khác theo chương trình khách hàng thân thiết của Vinpearl và có cơ hội tham gia chương trình trao đổi kỳ nghỉ với các hệ thống khách sạn và nhà nghỉ trên thế giới.

2 comments:

  1. Đặt phòng khách sạn tại VNBAYS khách sạn Đà Nẵng rất nhiều giá rẻ

    ReplyDelete
  2. Dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao quốc tế tại khách sạn vinpearl luxury đà nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách giây phút nghỉ dưỡng thư thái, an nhiên bên những người thân yêu. Hãy liên hệ tới số điện thoại Hotline: 1900 4698 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ngay hôm nay!

    ReplyDelete