Khách sạn Thái Dương gần biển Mỹ khê


Nằm trên một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, từ Khách sạn Thái Dương quý khách chỉ mất 3 phút để đi bộ ra bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh đã được tạp chí Forbes công nhận. Quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của những cơn sóng trắng xóa, dải cát vàng óng ả và làn nước trong xanh tuyệt vời.

Với hệ thống tiện nghi sang trọng, thiết kế hiện đại và với các dịch vụ đa dạng, khách sạn gồm 25 phòng ngủ sang trọng trong đó có 2 phòng ngủ VIP, nhà hàng. Đây sẽ là nơi thực sự lý tưởng cho Quý khách cùng gia đình nghỉ dưỡng tại một khách sạn trước biển.


Với vị trí đắc địa, nằm cạnh Furama Resort, The Sun Village, Quý khách chỉ mất 20 phút để đến thành phố cổ Hội An, một trong những di sản của Thế giới, chỉ mất 5 phút để đến trung tâm Thành phố Đà nẵng, 7 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, 3 phút để đến Làng thể thao cầu Tuyên Sơn, chỉ mất 30 phút để đến với Bà Nà Núi Chúa, nơi Quý khách có thể cảm nhận rõ rệt bốn mùa xuân – hạ - thu – đông trong một ngày. Tại khách sạn Thái Dương quý khách đến với những công trình mang dấu ấn riêng của thành phố như Cầu Quay Sông Hàn, Cầu dây võng Thuận Phước chỉ có duy nhất tại Việt Nam nối hai bờ Sông Hàn thơ mộng. 
Ngoài ra, Quý khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống trên tuyến đường ven biển mà chỉ mất vài phút đi bộ từ Khách sạn.Ngoài những vị trí thuận lợi trên, khách sạn Thái Dương với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo uy tín chất lượng.

Khách sạn Thái Dương sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ lãng mạn của Quý khách cùng với Bãi biển xinh đẹp Đà nẵng.

Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón và phục vụ Quý khách!

Add: Lô 1 B4.4 Đường Trường Sa, Tổ 39, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Tel: 0511.3961888
Fax: 0511.3961886
Email: khachsanthaiduong@vnn.vn
Website: www.thaiduonghotel.vn

3 comments:

  1. Hãy tìm hiểu thêm một số khach san o quy nhon mình nữa nhé.

    ReplyDelete
  2. Đặt phòng khách sạn tại VNBAYS khách sạn ở TP Đà Nẵng rất nhiều giá rẻ

    ReplyDelete
  3. Thông tin rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Đại Lý đặt Vé Máy Bay Vietjet Air Đi Đà Nẵng tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete