Khách sạn 4 sao Mercure Đà Nẵng: sẽ khai trương 01-08-2011

Khách sạn 4+ sao nằm biệt lập trong một hòn đảo nhân tạo đẹp nhất TP.Đà Nẵng.

Trong định hướng phát triển doanh nghiệp cho những năm tiếp theo khi việc đầu tư các dự án hoàn thành thì việc triển khai thự hiện các dự án về đầu tư hạ tầng tại TP.Đà Nẵng trở nên khan hiếm. Do vậy, HĐQT đã thống nhất tiếp tục tìm kiếm triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng các dự án tại vùng ven và phụ cận nếu các dự án này có hiệu quả kinh tế. Công ty sẽ chuyển dần sang lĩnh vực thương mại dịch vụ và du lịch theo đúng chủ trương của TP.Đà Nẵng là đến năm 2020, GDP ngành thương mại dịch vụ sẽ chiếm 60% tổng GDP của TP. Vì vậy từ năm 2011 trở về sau, công ty sẽ đưa vào hoạt động khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4+ sao tại khu biệt thự Đảo Xanh.
- Qui mô đầu tư: 21 tầng gồm 272 phòng hiện đại và đặc sắc nhưng vẫn phản ánh được văn hóa của Việt Nam. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra sông Hàn, Núi Ngũ Hành Sơn, và biển.
Ngoài ra khách sạn còn có 4 phòng họp có sức chứa lên đến 800 khách, trang thiết bị hiện đại phù hợp để tổ chức họp, hội thảo, hội nghị, triển lãm...
- Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng Spa, Masage, hồ bơi, sân tennis và phòng tập thể hình để phục vụ khách.
- Có các dịch vụ miễn phí chắng hạn như: đưa đón khách ra sân bay, wifi miễn phí tại các phòng hoặc tại tiền sảnh.
- Thời gian thực hiện: tháng 6 năm 2009.
- Tổng mức đầu tư: 40 triệu USD.
Dự án khách sạn 4+ sao Mercure Đà Nẵng sẽ là bước phát triển bền vững lâu dài cho việc chuyển đổi định hướng mục đích và mở rộng mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí trên toàn quốc và tiếp tục tìm kiếm các đối tác hợp tác liên doanh trong khu vực và trên thế giới.

1 comment: