Chương trình vui chơi cho trẻ ở Furama Đà Nẵng

Năm nay, khu nghỉ mát 5 sao Furama Đà Nẵng đưa ra nhiều chương trình vui chơi dành riêng cho các em thiếu nhi như lớp dạy bơi cho trẻ, dạy bơi an toàn, tập chơi golf và lặn biển sơ cấp…

Trong đó, lớp Dạy bơi căn bản dành cho trẻ từ 6 đến 18 tuổi có mức giá từ 100.000 đồng một giờ cho một trẻ. Chuyên gia nước ngoài và các nhân viên cứu hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Furama sẽ trực tiếp hướng dẫn lớp, cung cấp nhiều bài học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với khả năng của từng trẻ.

Khu nghỉ dưỡng Furama Resort

Ngoài lớp Dạy bơi căn bản, khu nghỉ mát kết hợp với Tổ chức Liên minh vì Sự an toàn Trẻ em đưa ra chương trình đào tạo các kỹ năng xử lý tình huống dưới nước khi có sự cố. Đây là chương trình miễn phí dành cho trẻ 5-10 tuổi đang nghỉ cùng bố mẹ tại Furama. Các em sẽ được các huấn luận viên chuyên nghiệp và thân thiện hướng dẫn cơ bản kỹ năng bơi sống sót, xử lý các tình huống thông qua nhiều hoạt động dưới nước.

Song song với các chương trình về bơi lội, Furama Resort Đà Nẵng cũng giới thiệu lớp Lặn biển sơ cấp, tổ chức tại hồ bơi của khu nghỉ mát. Hướng dẫn lớp là chuyên viên lặn biển đến từ Australia - cô Christina. Qua lớp lặn biển này, các em sẽ hiểu thêm các kỹ năng về lặn và bước đầu làm quen với thiết bị lặn chuyên nghiệp. Lớp học dành cho trẻ từ 8 tuổi trở lên và cho những người quan tâm đến thế giới lặn biển với mức 600.000 đồng trong 30 phút cho một trẻ.

Phụ huynh cũng có thể cho con tiếp cận môn golf. Chương trình được thiết kế dành riêng cho trẻ em 8-16 tuổi bắt đầu từ 9h đến 13h. Với mức giá 1.300.000 đồng một cháu, bao gồm xe đưa đón và các dụng cụ cần thiết, con bạn sẽ được những các tay golf chuyên nghiệp tại Danang Golf Club hướng dẫn cách cầm gậy, điều chỉnh dáng đứng, cách đánh... Ngoài các lớp về bơi, lặn và đánh Golf, khu nghỉ mát Furama còn tổ chức nhiều lớp học nhỏ như học làm bánh, làm diều, vẽ tranh, xây lâu đài cát…

Nhân dịp hè 2011, Furama Đà Nẵng ra gói khuyến mãi 1.911.000 đồng một người trong một đêm (cho kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người). Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát, các chương trình đặc biệt cho trẻ, Internet không dây tốc độ cao phủ sóng tất cả các khu vực trong khu nghỉ mát. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng: Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng:
68 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Đà Nẵng, Điện thoại: 0511-3847 333/888
Email: reservation@furamavietnam.com 
Website: http://www.furamavietnam.com/

Tại Hà Nội: 26 Phan Bội Châu, Điện thoại: 04-3942 8858
Tại TP HCM: Phòng 706, Saigon Trader Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1. Điện thoại 08-38211 888

1 comment: