Thư cảm ơn của Montgomerie Links đến các đối tác trong giải golf từ thiện swing to swim

Sự kiện Swing to Swim Charity Golf Event đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Montgomerie Links Việt Nam vào Thứ bảy, ngày 14 tháng 05, 2011.


Những người tham dự đã có những giây phút vô cùng thư giãn và cảm thấy hài lòng với những giải thưởng mà họ đã nhận được từ sự tài trợ của Quý Công ty.

Tên và Logo của Quý Công ty sẽ được quảng cáo trên các tạp chí Vietnam Golf Magazine, Golf & Life, Golf Entertainment như là tấm lòng biết ơn của chúng tôi để đáp lại sự hỗ trợ quý báu của Quý vị. Ngoài ra, Quý vị có thể đăng nhập vào website riêng của sân gôn theo địa chỉ http://www.montgomerielinks.com để có thêm những thông tin và hình ảnh về sự kiện đã diễn ra.

Thay mặt Ban Lãnh đạo của tập đòan Indochina Land và The Montgomerie Links Vietnam, cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành về sự hỗ trợ của Quý Công ty dành cho sân Gôn chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Quý công ty và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác nhiều hơn trong tương lai.

Chúng tôi rất mong được phục vụ và tiếp đón Quý công ty tại sân gôn The Montgomerie Links trong một ngày gần nhất.

The Montgomerie Links
Add: Dien Ngoc Commune | Dien Ban District | Quang Nam Province | Vietnam
Mobile:+84 (0) 934 999 511
Tel: +84 (510) 3 941 942
Fax: +84 (510) 3 941 940
Golf Reservations +84 (510) 3 942 942 or reservations@montgomerielinks.com
Web: http://www.montgomerielinks.com

No comments:

Post a Comment