Phòng ngủ hướng biển ở Furama resort Đà Nẵng

Furama resort Đà Nẵng đã hoàn thiện nâng cấp và đưa vào sử dụng 56 phòng hướng biển sang trọng gồm 40 phòng Ocean Studio Suite và 16 phòng Ocean Deluxe.

Khu nghỉ mát cũng vừa đưa nhà hàng Italy Don Cipriani’s vào hoạt động và tân trang lại các khu vực công cộng. Thiết kế phòng ngủ mới dựa trên gỗ và đá, màu sắc không gian trầm ấm hơn. Trong đó, căn phòng Ocean Studio Suite được thiết kế theo hình bậc thang, trải dài hướng nhìn của du khách từ giường ngủ xuống bộ bàn ghế sofa và hướng thẳng ra ban công với khung cảnh biển, núi Sơn Trà.

Cả hai loại phòng hướng biển này điều mang kiểu thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên. Các mảng gỗ gụ chắc chắn sau khi được đánh bóng trông có vẻ mềm mại, những bức tường trơn giờ đây được trang trí bằng các tác phẩm hội họa mang màu sắc thiên nhiên. Điểm đặc biệt trong căn phòng là bức phù điêu thiết kế theo văn hóa Chăm phía đầu giường ngủ.
Phòng ngủ Ocean Studio Suite.

Thiết kế mới này đã kết hợp cả vẻ đẹp cổ điển, truyền thống lẫn sự hiện đại. Vẻ đẹp cổ điển thể hiện qua những cánh cửa, đèn ngủ, bàn ghế bằng gỗ sẫm màu, còn nét tiện nghi ở ghế sofa, của phòng tắm bằng đá cẩm thạch... Các căn phòng còn sở hữu một ban công rộng hướng ra biển. Ngoài ra, chúng được trang bị các cơ sở vật chất công nghệ cao như màn hình TV công nghệ LED, hệ thống Wi-Fi Meraki tốc độ cao. Trong thời gian tới, khu nghỉ mát sẽ tiếp tục nâng cấp toàn bộ các phòng hướng vườn và hồ bơi.
Phòng Ocean Deluxe.

Nhân dịp hè, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng ra gói khuyến mãi 1.911.000 đồng một người cho một đêm (kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người). Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của Khu nghỉ mát, các chương trình đặc biệt cho trẻ, Internet không dây tốc độ cao phủ sóng tất cả các khu vực trong khu nghỉ mát. Chương trình kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng: Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng:
68 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0511-3847 333/888
Email: reservation@furamavietnam.com
Website: http://www.furamavietnam.com/
Tại Hà Nội: 26 Phan Bội Châu. Điện thoại: 04-3942 8858
Tại TP HCM: Phòng 706, Saigon Trader Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1. Điện thoại: 08-38211 888

No comments:

Post a Comment