Paradise Spa - Sức khỏe cho cuộc sống

Chào mừng bạn đến với Paradise Spa
mang theo mã trên để được giảm 10%
Bằng phương pháp chẩn trị đông y và dựa trên sự kế thừa những bài thuốc cổ truyền hơn 200 năm của dòng họ Vũ – Nhà thuốc gia truyền Nam Lạng – tại Thôn Nam Lạng, Xã Tực Tuấn, Huyện Trực Ninh, Tỉnh Nam Định và các bài thuốc xông, tắm bí truyền của Người Dao Đỏ, Paradise Spa cam kết sẽ làm thuyên giảm và trị hắn các chứng bệnh về xương khớp, cũng như phục hồi sức khỏe lấy lại sinh lực, giải tỏa stress qua các bài massage chuyên nghiệp.
Dưới bàn khéo léo như những vũ công Chăm Pa của các chuyên viên trị liệu kết hợp với  tinh dầu thiên nhiên sẽ trở thành một liều thuốc kỹ diệu làm tiêu tan mệt nhọc, nhức mỏi giúp cơ thể dẻo dai hơn.
Sử dụng dịch vụ tại Paradise Spa Quý khách sẽ được đắm mình với  thiên nhiên, nghe tiếng nước chảy róc rách, cùng âm thanh du dương mê hoặc, mùi tinh dầu trầm ấm phảng phất và cảm nhận được bàn tay đang lướt nhẹ trên lưng, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau chuỗi ngày mệt mõi…...
Hãy đến Paradise Spa để được nghe tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình và tận hưởng không gian sang trọng, yên tĩnh và lành mạnh - bổ ích.
Paradise Spa xin giới thiệu các dịch vụ

LIỆU PHÁP THƯ GIÃN CƠ THỂ

 MASSAGE DƯỠNG TÂM ĐẶC BIỆT 
(Được truyền chân khí dưới bốn bàn tay tài hoa của hai  kỹ thuật viên)
60 minutes  :   600.000 VND 
Quý khách sẽ được xông hơi với thuốc bắc gia truyền cho toát hết mồ hôi và tẩy sạch các tế bào chết dưới da. Tiếp theo Quý khách sẽ được hai KTV thực hiện cùng lúc các kỹ thuật massage chuyên nghiệp ấn vào các huyệt đạo. Đây là sự kết hợp kỳ diệu của sự cân bằng âm dương do hai Kỹ thuật viên nam- nữ thực hiện truyền chân khí qua những kỹ thuật massage chuyên nghiệp. 

MASSAGE THƯ GIÃN TOÀN THÂN VỚI TINH DẦU
(Sử dụng tinh dầu massage body cao cấp
 90 minutes        450.000 VND
 60 minutes        300.000 VND

Kỹ thuật viên áp dụng các thủ thuật khác nhau trên cơ thể của bạn nhằm tăng cường tuần hoàn máu và tạo ra sự thư giãn, lực sử dụng tăng dần để kích thích cơ thể từ bề mặt nông đến sâu và đôi khi có thể tạo ra các cảm giác đau (dễ chịu), giải tỏa các tắc nghẽn của khí và huyết, làm giảm các căng cơ đồng thời giúp cơ thể lập lại trạng thái thăng bằng. Trong quá trình massage, kỹ thuật viên sử dụng tinh dầu massage  nhằm giúp các thao tác được thuận tiện hơn và tạo sự thư giãn, sảng khoái. Massage này được chỉ định để thư giãn, tăng cường sức khỏe và điều trị một số bệnh như trị đau lưng, đau mỏi cơ, đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng
 
MASSAGE CHÂN
(Sử dụng thuốc ngâm chân của Người Dao đỏ)  
60 minutes         300.000 VND
45 minutes         200.000 VND

Quý khách sẽ được xông chân bằng máy xông chân tại chỗ khoảng 15 phút làm cho máu huyết lưu thông tốt hơn. Tiếp theo Quý khách sẽ được ngâm chân trong bồn gỗ với nước ngâm chân từ bài thuốc cổ truyền của Người Dao đỏ, Tà Phìn, Sa Pa. Sau đó Quý khách được Kỹ thuật viên Massage chân, bấm huyệt giúp nhanh chóng giảm đau, nhức mỏi chân, kích thích hệ thống huyệt vị tại bàn chân, hoạt hóa hệ mạch chân, giúp thư giãn và dễ ngủ.

MASSAGE LƯNG, VAI 
45 minutes 200.000 VND
Chuyên viên của spa sẽ thực hiện các động tác massage giúp Quý khách hết đau nhức vùng vai, lưng, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, đem lại tinh thần sảng khoái.





MASSAGE ĐẦU, VAI, GÁY
45 minutes 200.000 VND
Masssage được áp dụng ở vùng da đầu, lưng, vai dựa trên sự lý luận của y học phương đông, nó rất có hiệu quả giúp bạn đương đầu với các trạng thái đau đầu, đau vai, giảm trí nhớ và nhìn mờ. Kỹ thuật viên sẽ bôi tinh dầu và massage nhẹ nhàng lần lượt từ vùng lưng, vai, cổ. Và bấm các huyệt giáp tích nhằm tăng tuần hòan máu, kích thích quá trình trao đổi chất. Giúp tinh thần sảng khoái hơn, não hoạt động nhanh hơn, giấc ngủ sẽ sâu hơn.

TRỊ LIỆU CHUYÊN BIỆT

TRỊ ĐAU ĐẦU MẤT NGỦ VỚI HƯƠNG XẢ LIỆU PHÁP  
(Sử dụng tinh dầu thiên nhiên cao cấp)
45 minutes     200.000 VND
Chuyên viên điều trị dùng tinh dầu massage cao cấp và massage vùng đầu với những động tác nhẹ nhàng thư giãn…., đồng thời đốt tinh dầu đặc biệt giúp tinh thần thư giãn, giải tỏa stress.


ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG
45 minutes   200.000 VND
Chuyên viên điều trị dùng kỹ thuật massage chuyên nghiệp và bấm huyệt đại trường du, thận du, giáp tích ở vùng lưng, đồng thời kết hợp với các huyệt đặc hiệu ở xa và chiếu đèn hồng ngoại giúp giảm nhanh chứng đau lưng.


 ĐIỀU TRỊ ĐAU VAI  CỔ GÁY, CỨNG GÁY

 45 minutes    200.000 VND
Kỹ thuật viên dùng kỹ thuật massage chuyên nghiệp và bấm huyệt kiên tĩnh, phong trì, thiên tâm, giáp tích vùng vai…, đồng thời kết hợp chiếu đèn hồng ngoại và thảo dược giúp giảm nhanh các chứng đau vai, cứng gáy.


CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO PHỤ NỮ MANG THAI        
 60 minutes     300.000 VND

Dịch vụ massage rất tốt cho các bà mẹ mang thai, giúp giảm stress, giảm các vết sưng ở tay, chân, giảm các vết đau ở cơ và khớp, liệu pháp massage cho bà mẹ mang thai có khả năng làm giảm sự lo lắng và trầm cảm. Những sản phẩm được chăm sóc cho các bà bầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa các hóa chất, các chuyên viên massage nhẹ nhàng không bấm huyệt sâu mạnh nên không ảnh hưởng tới thai nhi.
LIỆU PHÁP CHĂM SÓC CƠ THỂ

MASSGE MẶT
30 minutes 150.000 VND
Da mặt Quý khách sẽ được làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ ngăn lão hóa. Các sản phẩm chiết suất thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho làn da. Da được trẻ hóa, trở về tình trạng cân bằng, kích thích sinh trưởng tế bào, làm sáng da, da hồng hào hơn. Từng loại da sẽ có những kỹ năng và sản phẩm riêng phù hợp để đạt được hiệu quả trị liệu cao nhất.

ĐẮP MẶT NẠ BẰNG THẢO DƯỢC
30 minutes 150.000 VND
Phương Đông nổi tiếng với những bài thuốc bí truyền làm đẹp của các giai nhân tuyệt thế. Đó là những bài thuốc gồm các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên với mùi thơm tự nhiên, đồng thời thảo dược còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất thiên nhiên rất tốt cho da làm giảm quần thâm ở mắt. Sau khi kỹ thuật viên tẩy trang và làm sạch da mặt, kỹ thuật viên sẽ pha chế thảo dược theo các bài thuốc bí truyền và đắp điều thảo dược lên da mặt, Quý khách sẽ được nghỉ ngơi, tận hưởng giây phút thư giãn trong hương dịu ngọt của dược liệu. Tác dụng của dược liệu sẽ giúp cho da mặt của Quý khách hồng hào, tươi sáng, mịn màng.
Địa điểm phục vụ
Cơ sở 1: Kiệt 6 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà,TP.Đà Nẵng, (bên hông công ty Đồ gỗ KHẢI HOÀN)
hoặc đường hẻm quán Cafe Chiến Sĩ ,487/4 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Điện thoại :     0511. 6517 222 (Lễ tân)
                      0125 568 29 23 (A. Biên - Trưởng CS 1)
                      0973. 575 111 (C.Thủy - GĐ )

Cơ sở 2: Số 9 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Điện thoại :    0511.3 565 089 (Lễ tân)
                     0905. 10 11 80 (A. Linh - PGĐ)
                     0973. 575 111 (C.Thủy- GĐ)
Web: http://paradisespa.org

Paradise Spa có xe đưa đón miễn phí cho Quý khách

No comments:

Post a Comment