Năm 2013, khách sạn Hilton Đà Nẵng sẽ mở cửa

Hilton Worldwide vừa công bố ký kết thỏa thuận quản lý với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Bạch Đằng, để quản lý một khách sạn mới với thương hiệu Hilton Hotels & Resorts tại Đà Nẵng.

Với 226 phòng đang trong quá trình xây dựng, Hilton Đà Nẵng nằm tại thành phố Đà Nẵng, thành phố cảng chủ chốt ở miền Trung Việt Nam đồng thời là thương cảng lớn thứ ba trong cả nước. Nằm trên bờ biển phía Đông của Việt Nam trên Biển Đông, Đà Nẵng đóng vai trò như một trung tâm thương mại quan trọng trong khu vực và đang trên đà phát triển mạnh. Sáu khu công nghiệp lớn tại thành phố hiện có hơn 4.200 công ty hoạt động.
Đà Nẵng được xem là một thành phố cửa ngõ chiến lược vào miền Trung Việt Nam và đến các thành phố quan trọng của châu Á nhờ có tuyến đường quốc tế trực tiếp đến các thành phố trọng điểm: Bangkok, Singapore; Seoul, Hàn Quốc và Osaka, Nhật Bản.
Hilton Đà Nẵng sẽ là khách sạn Hilton thứ hai tại Việt Nam, tiếp nối thành công của Hilton Hanoi Opera. Việc mở thêm khách sạn Hilton Đà Nẵng sẽ góp phần mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Hilton Worldwide tại Việt Nam.

Ông Dave Horton, chủ tịch Tập đoàn Hilton Hotels & Resorts toàn cầu cho biết: "Sự tăng trưởng của chúng tôi trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương đang diễn ra với tốc độ lịch sử. Việc ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Hilton Đà Nẵng đánh dấu việc tiếp tục mở rộng các khách sạn thuộc thương hiệu Hilton Hotels & Resorts tại Việt Nam – nơi được xác định là một thị trường trọng điểm của chúng tôi".

Hilton Đà Nẵng tọa lạc gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Non Nước nổi tiếng và Ngũ Hành Sơn. Từ Đà Nẵng cũng dễ dàng để đến các thành phố cổ lân cận như Huế và Hội An, cả hai điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới với các Di sản Văn hóa Thế giới đã được UNESCO công nhận.

Khách sạn là một phần trong kế hoạch phát triển một tổ hợp. Tòa tháp đầu tiên sẽ bao gồm khách sạn Hilton 25 tầng và tòa thứ hai sẽ được dành cho văn phòng và khu thương mại và căn hộ dịch vụ.

Hilton Đà Nẵng sẽ có 226 phòng khách bao gồm một tầng đặc biệt (executive floor). Khách sạn cũng sẽ có hệ thống nhà hàng, quán café và quầy bar phục vụ khách. Các cơ sở giải trí bao gồm một hồ bơi ngoài trời, một câu lạc bộ sức khỏe với phòng tập hiện đại và một spa.

Cơ sở vật chất cho dịch vụ họp và tiệc bao gồm sáu phòng họp và một phòng tiệc diện tích 450 mét vuông, tất cả sử dụng các công nghệ mới nhất, đưa khách sạn trở thành địa điểm hoàn hảo cho các cuộc họp và các sự kiện.

"Đà Nẵng là một điểm đến giải trí và kinh doanh ngày càng quan trọng, và trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy có sự tăng mạnh về nhu cầu khách sạn quốc tế với chất lượng cao cấp, có thương hiệu trong thành phố. Trong việc tìm kiếm một đối tác khách sạn cho dự án này, chúng tôi muốn làm việc với một thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới và có cùng mong muốn cung cấp các cơ sở và dịch vụ khách sạn đẳng cấp thế giới.

Chúng tôi tin tưởng rằng thương hiệu Hilton là hoàn toàn phù hợp cho chúng tôi. Chúng tôi vui mừng được làm việc cùng Hilton để phát triển khách sạn Hilton Đà Nẵng mới, và hướng tới sự hợp tác lâu dài cùng có lợi", ông Thân Hà Nhất Thống, Chủ tịch công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Bạch Đằng nói.

1 comment: