Lâm Viên, Hòa Vang, Đà Nẵng

Với diện tích 2/3 là đồi núi và trung du, Hoà vang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình về tiềm năng du lịch. Đến với Hoà Vang, du khách không thể thờ ơ trước cảnh đẹp hùng vĩ và thơ mộng của núi rừng mà trong đó đã mang hơi hưóng của bao con người dệt nên. Đến đây, ngoài cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, du khách có dịp được thưởng thức nhiều ý tưởng độc đáo mang hơi thở hiện đại.

Chính vì lẽ đó, ông Nguyễn Mỹ đã đầu tư vào để xây dựng khu du lịch sinh thái Lâm Viên, nằm tại thôn Phú Túc – xã Hoà Phú - huyện Hoà Vang, cách trung tâm thành phố khoảng 35 km về phía Tây Bắc. Với diện tích ban đầu khoảng 2 ha, với tiện nghi, và dịch vụ đầy đủ chắc chắn sẽ mang lại sự thoả mái nhất cho du khách.

Đường vào khu du lịch được tô điểm bởi hai hàng cau ven đường trải dài sát chân núi, tại đó, một tảng đá to và cao khoảng 4m hiện ra trước mắt với những lời mời chào rất lịch sự đến với du khách. Phía trước có 2 hồ rộng được thiết kế theo kiểu kiến trúc bán nguyệt một để cho người lớn tung sức bôi lội cùng bạn bè, một dành riêng cho trẻ em vui chơi,nghịch đùa dưới nước bên cạnh những khóm trúc, chú nai con rất dễ thương. Do lượng nước chảy xuống từ đỉnh núi nên rất trong xanh và mát mẻ, rất thích hợp cho việc bơi lội, vui chơi cho du khách trong những ngày hè nóng bức. Phía bên kia là những con suối nối dài lưng chừng đồi, các chòi nghỉ được dựng ven suối, du khách có thể bắt ốc, bắt cá và lên ngồi nghỉ, hóng mát, tâm sự nếu không thích sự mát lạnh của suối rừng!


Bên trên suối, hàng trăm khóm trúc được trồng ven con đường nhỏ men sườn núi, du khách có thể cùng người thân, bạn bè đi dạo, hít thở không khí trong lành từ những luồng gió nhẹ trên đỉnh đồi thổi về. Để phục vụ du khách tốt nhất, chủ nhân của nó đã xây dựng nhà hàng với đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo kiểu rông, vừa đón được khí trời thổi vào, vừa tạo được sự ấm cúng, thân thiện theo cung cách người Á Đông. Ẩm thực cũng là điều mà du khách không thể bỏ qua với các món ăn dân giã, đặc biệt là các món đặc sản từ heo rừng. Chúc du khách có một chuyến du lịch vui vẻ và thoải mái bên người thân và bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.






Sưu tầm

No comments:

Post a Comment