Khách sạn Sóng Xanh

Lời đầu tiên đại diện Khách sạn SÓNG XANH xin gởi đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác lời chúc sức khỏe, thành công và lời chào trân trọng nhất!

Khách sạn SÓNG XANH tọa lạc dọc trên khu bãi biển thơ mộng Phạm Văn Đồng, một trong những bãi biễn đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Khách sạn chỉ cách sân bay Đà Nẵng chừng 3km và từ khách sạn cũng chỉ mất 10 phút để tới nhà ga. Hơn nữa, để đi đến những điểm tham quan du lich tại Đà Nẵng cũng rất thuận lợi.

Khách sạn có 20 phòng với trang thiết bị hiện đại bao gồm điều hòa, internet không dây, điện thoại trực tuyến, truyền hình vệ tinh, thang máy, các loại dịch vụ bổ sung… Một vài phòng có ban công với tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Phạm Văn Đồng.

Đặc biệt hơn, SÓNG XANH còn bổ sung dịch vụ cafe mini nằm tầng thượng của Khách sạn. Từ đây, khách du lịch không những được thưởng thức thức uống tại khách sạn mà còn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu bán đảo Sơn Trà, chạy dài là bãi tắm và con đường dọc biển Sơn Trà – Điện Ngọc tuyệt đẹp của thành phố.

Đồng thời với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự thoải mái, tiện lợi và những kì nghỉ lý tưởng khó quên.

Khi Quý đối tác có nhu cầu đặt phòng, đơn vị chúng tôi sẽ chuyển ngay mọi thông tin và bảng giá phòng đến cho quý vị.

Với mong muốn ngày càng hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. SÓNG XANH chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, và những lời động viên góp ý quý báu từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian sắp tới.

Xin cảm ơn qúy khách đã sử dụng Dịch vụ và quan tâm dành thời gian đọc những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trong lời chào này.

KHÁCH SẠN SÓNG XANH **

Địa chỉ : 261 Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
ĐT : (0511) 3 941 277 – 3 941 278 
Fax : (0511) 3 941 266
DĐ : Mss Nhân 0902 528 955 ( Sales manager)

No comments:

Post a Comment