Trọn gói Golf và nghỉ dưỡng 2011 với Sandy Beach Đà Nẵng

Được biết đến như là một Khu nghỉ mát 4 sao duy nhất tại TP Đà Nẵng nhưng luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao,  Sandy Beach Non Nước từ lâu đã là điểm đến cho những du khách muốn tìm lại những khoảnh khắc đắm mình và trở về với thiên nhiên.


Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước tọa lạc trên diện tích 17ha, dịu dàng nằm ven bờ biển Non Nước, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thiên nhiên ưu đãi cho Sandy Beach với biển, trời, nắng, cát và gió. Bạn cần đắm mình trong cái bao la của đất trời? Bạn cần nghe tiếng sóng biển rì rào? Bạn muốn đón làn gió xuân ngập tràn không gian? Bạn muốn tĩnh lặng bên vườn hoa? Bạn muốn được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam? Bạn muốn được chăm sóc như người thân thiết, với sự thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo? Thực sự là Sandy Beach đem lại cho du khách tất cả những điều trên.
Mùa hè là mùa mà Khu nghỉ mát đẹp rực rỡ nhất với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Không chỉ nghỉ dưỡng, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thể thao biển, thưởng thức không gian Nhà hàng Alamanda và Moonlight, sử dụng dịch vụ Spa trị liệu thảo dược.
Với ưu thế gần các sân Gôn đẳng cấp quốc tế, Khu nghỉ mát Sandy Beach đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các Golfer về du lịch nghỉ dưỡng và chơi gôn qua chương trình   “Trọn gói Golf và Nghỉ dưỡng 2011”. Chỉ với giá từ 5,200,000 VNĐ cho phòng Superior hướng biển và 6,000,000 VNĐ cho phòng Bungalow hướng vườn, khách sẽ được trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng cho 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ mát 4 sao xinh đẹp bên cạnh bãi biển Non Nước.
Xe đưa và đón khách từ Khu nghỉ mát đến 2 sân golf Danang Golf Club hoặc sân Montgomierie Links sau 5 phút.  Khách được miễn phí một vòng chơi gôn 18 hố bao gồm phí sân cỏ và phí caddie. 
Sau những vòng gôn, khách sẽ được thưởng thức pizza hải sản dùng kèm Bia hoặc 1 ly rượu vang (vang đỏ hoặc vang trắng). Dịch vụ Spa vật lý trị liệu mới mẻ sẽ làm golfer thư giãn và lấy lại sinh lực sau những vòng golf mệt mỏi.
Chương trình có hiệu lực từ ngày 1/3/2011 đến hết ngày 30/10/2011.

No comments:

Post a Comment