Khách sạn Louis Đà Nẵng

Khách sạn Louis tọa lạc ngay tại Trung tâm Thương mại Thành phố Đà Nẵng. Khách sạn có kiến trúc độc đáo được thiết kế theo phong cách trang nhã, hệ thống phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Nội thất cổ điển mang dáng vẻ Châu Âu tạo nên một điểm nhấn ngay trung tâm Thành phố.
Hệ thống khách sạn tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ đa dạng với 8 tầng, 24 phòng ngủ tiêu chuẩn, 6 phòng ngủ VIP, nhà hàng và khu massage chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho Quý khách đến nghỉ dưỡng và lưu trú tại khách sạn. Từ ban công tầng 8, Quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố với khung cảnh đẹp và thoáng mát.

Vị trí của khách sạn Louis ngay tại 121 Hùng Vương là một trong những con đường chính và sầm uất nhất của thành phố Đà Nẵng. Đến với Louis, Quý khách có nhiều thuận lợi trong việc tham quan, mua sắm và khám phá các món ăn đặc sản Đà Nẵng về đêm. Bên cạnh đó, tuyến đường Hùng Vương cũng thường diễn ra các lễ hội của thành phố như: chợ đêm, các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước…


Ngoài những điều kiện thuận lợi về vị trí, khách sạn Louis có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Khách sạn Louis sẽ là một ngôi nhà thứ hai khi quý khách đến tham quan và công tác tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón và phục vụ Quý khách!

Địa chỉ : 121 Hùng Vương, TP-Đà nẵng
Tel : (84) 0511.3867889  - 3867887
Fax : (84) 0511.3867676
Email : info@louishotel.com.vn
Website : www.louishotel.com.vn

No comments:

Post a Comment