Son Tra Resort & Spa Danang

Không chỉ là một khu nghỉ mát bên biển tuyệt đẹp mà còn là dãy các khu biệt thự dọc bờ biển đầy quyến rũ. Son Tra Villa Resort and Spa nằm dọc theo eo vịnh với nước biển trong xanh và bãi biển tuyệt đẹp nằm ven theo bán đảo Sơn Trà, phía sau khu nghỉ mát là núi rừng nhiệt đới sương mù tạo thêm sự quyến rũ cho nơi đây.


Khu nghỉ mát nằm ngay tại vị trí eo biển hoang sơ bao bọc bởi biển và công viên quốc gia thanh bình với ghềnh đá đẹp như tranh vẽ, rừng nguyên sinh còn nguyên vẹn, cây cối, các loài chim chóc và động vật quý hiếm.
Công viên quốc gia này không chỉ bảo tồn động thực vật hoang dã mà còn là ngôi nhà của nhiều loại động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như khỉ và các sinh vật biển rất khó tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới.
Bán đảo như một màn hình tự nhiên bảo vệ khu nghỉ mát khỏi mưa bão và sóng lớn và còn là điểm bơi thật an toàn tuyệt đối cho du khách.

Địa điểm

Sơn Trà không chỉ là điểm đến nghỉ ngơi tự nhiên, tuyệt đẹp mà còn là nơi thu hút khách du lịch bởi động thực vật tự nhiên hoang sơ đa dạng.
Son Tra Villa Resort and Spa nằm ngay trên bãi biển của bán đảo Sơn Trà, là tâm điểm giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, gần di sản thế giới Huế và thánh địa Mỹ Sơn.
Khu nghỉ mát cách Trung tâm thành phố và Trung tâm thương mại khoản 10 phút chạy xe và cách 20 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng

Xung quanh SON TRA Resort Villas & Spa

Xung quanh được bao bọc với nước trong suốt hòa trộn với màu xanh nước biển và màu xanh lá cây hay như màu xanh ngọc của biển, bãi biển tuyệt đẹp với những hạt cát trắng li ti, bao quanh là rừng xanh nhiệt đới, dưới biển là nhiều rạn san hô sống trông thật đẹp mà khó nơi nào được như thế, đặc biệt lúc mặt trời lên và hoàng hôn buông xuống tạo cho nơi đây ra một không gian huyền bí và tuyệt đẹp.
Quan cảnh đầy ấn tượng hấp dẫn này là nơi mà bạn có thể gọi là thiên đường huyền bí của bán đảo Sơn Trà và khu nghỉ mát Sơn Trà.
Khu nghỉ mát Sơn Trà còn nổi tiếng với các du khách thích phiêu lưu khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ đáng ngưỡng mộ như một kho báu đang còn trong trạng thái bảo vệ tốt nhất và trải nghiệm duy nhất đối với những người yêu thích thiên nhiên. Du khách từ khắp nơi trên thế giới thường bị thu hút bởi vẻ đẹp của thác nước, bãi biển tuyệt vời và những cảnh đẹp dưới nước xung quanh bán đảo này.

Liên hệ
Address: Bai Nam - Bai Con - Tho Quang Ward, Sontra District Danang City, Vietnam
Tel: +84 511 3.924924      Fax: +84 511 3.924934
Email: reservation@sontraresort.com.vn
Web: http://www.sontra.com.vn

No comments:

Post a Comment