Lifestyle Resort Da Nang

Lifestyle Resort nằm ở ngoại ô thành phố Đà Nẵng, cách khu đô thị cổ Hội An 30 km và được bao quanh bởi các danh thắng nổi tiếng như Bạch Mã, Bà Nà, núi Non Nước, bán đảo Sơn Trà, Lăng Cô...
Khu nghỉ dưỡng có diện tích 4ha bao gồm tòa nhà 4 tầng, các biệt thự ở hàng lang nối khu nghỉ mát với khung cảnh thiên nhiên bao la, hữu tình.

Life Resort Đà Nẵng với nhiều dịch vụ, tính năng được chăm chút nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách. Life Resort cũng đã tận dụng tối đa vẻ đẹp thanh bình của bãi biển bắc Mỹ An để mang đến thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thú vị nhất cho tất cả quý khách khi đến với Đà Nẵng.
Khu nghỉ mát này có một nhà hàng với 250 chỗ ngồi, mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn. Nhà hàng có thực đơn các món Âu, Á và đặc sản địa phương hay các món ăn truyền thống của Việt Nam.
Phòng tiệc lớn có sức chứa 500 khách, thích hợp cho các buổi chiêu đãi, tiệc cưới hội nghị. Phòng tiệc đa năng này có thể chứa 700 khách nếu sắp xếp theo kiểu nhà hát.
Ngoài ra, Life Resort cũng có dịch vụ hoàn chỉnh với trung tâm kinh doanh, câu lạc bộ spa, trung tâm y tế, phòng khiêu vũ…
Với tất cả sự sang trọng, tiện nghi và khung cảnh thiên nhiên tràn ngập, dù là đi công tác hay nghỉ dưỡng, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ lưu trú khó quên tại Life Resort.

Liên hệ


Lifestyle Resort Da Nang
Son Tra - Dien Ngoc Street, Khue My Ward,
Ngu Hanh Son District, Da Nang City, Vietnam
Tel: +84 (0)511 395 8888 
Fax:+84 (0)511 395 1898

Email : reservations@lifestyle-resort-danang.com

No comments:

Post a Comment